fbpx

“รถเก็บเกี่ยวข้าวโพดชนิดฝัก” ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 สาขาการเกษตรและเกษตรแปรรูป ( Technology and Machinery for Agricultural )

Image

ตามที่กระทรวงการอุดมศึกษา  วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับสมาคมเครื่องจักรกลไทย    ได้จัดให้มีการประกวดรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมด้านเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ ประจำปี 2566 ( Technology for Equipment and Machinery Awards 2023 ) นั้น  “รถเก็บเกี่ยวข้าวโพดชนิดฝัก”  ของบริษัท  เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัดได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  สาขาการเกษตรและเกษตรแปรรูป ( Technology and Machinery for Agricultural )  การนี้ คุณจีรธิดา  นฤมิตเลิศ ( ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ) บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ได้เป็นตัวแทนบริษัทฯ ขึ้นเวทีรับมอบโล่ และใบประกาศเกียรติยศ   ในงาน “ TechnoMart 2023 ” จัดขึ้นที่ Hall 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมานี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เพื่อเก็บข้อมูลการใช้งาน หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุกกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุกกี้ในอนาคต