fbpx

มาตรฐานสู่ความเป็นผู้นำการเก็บเกี่ยว

มาตรฐานสู่ความเป็นผู้นำ
การเก็บเกี่ยว

มาตรฐานสู่ความเป็นผู้นำการเก็บเกี่ยว

Image

การวิจัยและพัฒนา

จ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา มุ่งมั่นในงานวิจัยและพัฒนา (R&D) มาอย่างต่อเนื่องกว่า 47 ปี เพื่อให้รถเก็บเกี่ยวจ้าวช้างไวไฟสามารถใช้งานได้ครอบคลุมพืชหลักทุกชนิด ทั้งการใช้งานในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเครื่องจักรทุกรุ่นผ่านการทดสอบการใช้งานในพื้นที่จริง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน

กระบวนการผลิต

จ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา ได้พัฒนาเครื่องจักรในการเก็บเกี่ยวพืชพรรณ ให้ครอบคลุมพืชเศรษฐกิจของภาคเกษตรกรรม ไม่ว่าจะเป็น ข้าว, ข้าวโพดแบบเมล็ด, ข้าวโพดฝัก, ข้าวฟ่าง, ถั่วเขียว, ถั่วเหลือง ฯลฯ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของเกษตรกร ภายใต้ตราสินค้า "จ้าวช้างไวไฟ" และ "JAOCHANG" ได้แก่ รถเกี่ยวนวดข้าวอเนกประสงค์, รถเกี่ยวนวดข้าวโพดชนิดเมล็ด,  และยังมีเครื่องจักรประเภทอื่นๆ เช่น รถตีดิน, เครื่องนวดข้าวและธัญพืช เป็นต้น
Image
Image

การประกันคุณภาพ

เพื่อความมั่นใจในสินค้าและบริการ จ้าวช้างไวไฟเกษตรพัฒนา มีการประกันคุณภาพสินค้า โดยให้บริการตรวจเช็กและซ่อมบำรุงสินค้าที่อยู่ในระยะรับประกันโดยไม่คิดมูลค่า นอกจากนี้สำหรับสินค้าที่พ้นระยะเวลารับประกัน ทางเรามีบริการซ่อมสินค้าในราคายุติธรรม โดยสินค้าทุกชิ้นจากเกษตรพัฒนาจ้าวช้างไวไฟ ได้รับการคัดเลือกและทดสอบว่าเป็นสินค้าคุณภาพ มีมาตรฐานการรับรองจากสถาบันระดับชาติและระดับสากล
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เพื่อเก็บข้อมูลการใช้งาน หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุกกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุกกี้ในอนาคต