fbpx

บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของพนักงาน “ทุนลูกช้าง” ปี 2565

บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญในด้านสวัสดิการของพนักงานและด้านการศึกษา ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาเยาวชนของชาติ จึงมีนโยบายสนับสนุนช่วยเหลือการศึกษาของบุตรพนักงาน ด้วยการมอบทุนการศึกษา “ ทุนลูกช้าง” ให้กับบุตรพนักงานที่มีผลการเรียนดีและมีความประพฤติดี ให้มีโอกาสได้รับการศึกษาจนสำเร็จการศึกษาและเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าต่อไปในอนาคตและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการศึกษาของบุตรพนักงาน

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. พ.ศ. 2565 คุณสิทธิชัย นฤมิตเลิศ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด  จึงได้เป็นผู้มอบทุนการศึกษาจำนวน 60 ทุนให้แก่บุตรของพนักงานตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนถึงระดับปริญญาตรี มูลค่ารวม  84,000 บาท  ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆซึ่งเป็นสวัสดิการจากบริษัท โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 13 ของโครงการและเราตั้งใจจะดำเนินต่อไปทุกปีตามปณิธานของผู้บริหารสืบต่อไป

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เพื่อเก็บข้อมูลการใช้งาน หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุกกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุกกี้ในอนาคต