fbpx

10 มกรา จ้าวช้างรวมใจ ประจำปี 2566

จ้าวช้างไวไฟ ร่วมกับ พันธมิตรทางการค้า ผนึกกำลัง จัดงาน 10 มกรา จ้าวช้างรวมใจ ประจำปี 2566  ขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริเวณ ลานกิจกรรม จ้าวช้างรวมใจ ฝั่งตรงข้ามกับบริษัทเกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด จังหวัดพิษณุโลก  ซึ่งงานดังกล่าวได้กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจาก หยุดจัดงานไปในช่วง สถานการณ์โควิดในช่วงปีที่ผ่านมา
 ในปีนี้มีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงผู้ที่ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งภาคกลางวันและภาคกลางคืน  ทั้งนี้ นอกจากลูกค้าจะได้สนุกสนานเพลิดเพลิน กับ กิจกรรมบนเวที การแสดงสดของศิลปินคาราบาว รวมถึงอาหารเครื่องดื่มที่บริการฟรีตลอดงานแล้วนั้น ยังได้ร่วมซื้ออะไหล่และสินค้าราคาพิเศษที่ลดราคากระหน่ำ จนเรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี
และลุ้นรางวัลใหญ่จากจ้าวช้างและพันธมิตรทางการค้า อีกมากมายหลายรางวัล
สำหรับลูกค้าที่พลาดงานนี้ไปแล้ว จ้าวช้างได้ขยายเวลา ส่วนลดอะไหล่ โปรโมชั่นรถเกี่ยว ของงาน 10 มกราฯ ออกไป จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2566 นี้
ซึ่งลูกค้าและผู้ที่สนใจ สามารถซื้ออะไหล่ราคาพิเศษและจองสินค้ารถเกี่ยวรุ่นใหม่ ได้ที่ จ้าวช้างทุกสาขา  หรือ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 055-313108 ถึง 9
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เพื่อเก็บข้อมูลการใช้งาน หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุกกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุกกี้ในอนาคต