fbpx

เกษตรพัฒนา เปิดตัวรถเกี่ยวข้าว เจ้าช้างไวไฟ รุ่น X -Series 2022 เดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ

          เกษตรพัฒนา จัดงาน  9 เดือน 9  จ้าวช้างรวมใจ เปิดตัวทายาทรุ่นที่ 2 พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรม รถเกี่ยว รถนวด ฉายา “เจ้าช้างไวไฟ” ผลงานการผลิตโดยคนไทย ที่สามารถเปิดตลาดทั่วประเทศไทย พร้อมบุกตลาดต่างประเทศอีก 10 ประเทศ ล่าสุดเปิดตัวเจ้าช้างไวไฟ รุ่น X -Series 2022  เป็นรถเกี่ยวนวดข้าวที่ติดแอร์ ทำงานง่าย แค่ปลายนิ้วสัมผัส เปิด-ปิดถังได้ มีระบบเซฟตี้ เป็นเจ้าแรกของเมืองไทยด้วย

 

 

          วันที่ 9 กันยายน 65  ที่ลานกิจกรรม บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด 126 หมู่ 1 ถนนพิษณุโลก-วังทอง ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีการจัดงาน  9 เดือน 9  จ้าวช้างรวมใจ โดยมีนางวราภรณ์ หยกอุบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด เป็นประธานเปิดงาน เพื่อพบปะสังสรรค์ คืนกำไรให้กับลูกค้าครอบครัวเจ้าช้างไวไฟ  พร้อมลดราคาอะไหล่ ราคารถเกี่ยวกระตุ้นยอดการขายช่วงไตรมาสที่ 3   พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวทายาท รุ่นที่ 2 ของเกษตรพัฒนา คือ น.ส.จีรธิดา  นฤมิตเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท  เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด และนายพงศกร นฤมิตเลิศ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท  เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด  ก่อนเปิดตัวรถเกี่ยวข้าวโพดและเกี่ยวข้าว จ้าวช้างไวไฟ  X -Series 2022  นวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยมีลูกค้าและเกษตรกร ให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

          นางวราภรณ์ หยกอุบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด กล่าวว่า เกษตรพัฒนา เปิดให้บริการมานาน 47 ปีแล้ว เป็นการผลิตรถเกี่ยวข้าว รถนวดข้าว รถเกี่ยวข้าวโพด ถั่วเขียว ถั่วเหลือง  เกี่ยวข้าวฟาง  โดยคนไทยและเป็นเจ้าแรกๆ ในการผลิตเครื่องนวดข้าวสัญชาติไทย  เป็นรถเกี่ยวข้าวของคนไทย ซึ่งปีหนึ่งผลิตได้หลักหลายร้อยล้านบาท ขึ้นกับสภาพเศรษฐกิจ  นับตั้งแต่เปิดมียอดขายมากกว่า 1,000 คัน โดยในช่วงโควิดที่ผ่านมา ยอดขายลดลงไปประมาณ 30% ช่วงนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงแล้ว จึงจัดงานกระตุ้นยอดการขายรถเกี่ยว และอะไหล่ซ่อมบำรุง ราคาพิเศษให้ครอบครัวเจ้าช้างไวไฟ นอกจากนี้ยังเป็นการพบปะสังสรรค์ในกลุ่มลูกค้าด้วย

 

 

          การจัดงาน จัดงาน  9 เดือน 9  จ้าวช้างรวมใจ เป็นการจัดงานประเพณีการพบปะคนในครอบครัว  ซึ่งเกษตรพัฒนาเป็นครอบครัวใหญ่ ประกอบกับช่วงนี้เป็นฤดูเก็บเกี่ยว รถเกี่ยวต้องมีการซ่อมบำรุง เพื่อให้การเก็บเกี่ยวรวดเร็ว  ต้องมีอะไหล่มีคุณภาพ ถ้ารถเสียจะทำให้การเก็บเกี่ยวล่าช้า  จึงอยากให้เกษตรกรมาเลือกซื้ออะไหล่ที่มีคุณภาพไปใช้ซ่อมบำรุงรถเกี่ยว หรือต้องการซื้อรถเกี่ยวคันใหม่ก็มาดูภายในงานวันนี้ ได้จัดลดราคาพิเศษสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังจากที่ผ่านมา 3 ปีผลกระทบโควิด ต้องหยุดงานไปไม่ได้พบปะกัน  “เราคิดถึงเขา เขาคิดถึงเรา” ส่วนโปรโมชั่น ขายราคาพิเศษ จัดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน นี้ดท่านั้น  โดยสินค้าเรามีคุณภาพ เกี่ยวดี เกี่ยวเร็ว เกี่ยวทน เครื่องยนต์ คุณภาพมาจากอเมริกา เพื่อให้ใช้งานคุ้ม ลูกค้าบางคนซื้อมา 10-15 คันก็มี เป็นลูกค้ากันตั้งแต่รุ่นพ่อแม่จนถึงรุ่นลูก ไม่เคยเปลี่ยน

 

 

          ด้าน น.ส.จีรธิดา  นฤมิตเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท  เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด หรือเจ้าช้างไวไฟ เปิดเผยว่า ตลาดเจ้าช้างไวไฟ ตอนนี้ถึงช่วงฤดูกาลเก็บเกี่ยวแล้ว  ในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากโควิด 19 คนหันมาทำการเกษตรมากขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดี ต่อจากนี้เเรื่องความปลอดภัยทางอาหารเป็นเรื่องสำคัญ คนมาทำตรงนี้มากขึ้น ตอนนี้ขยายตลาดนอกจากการเก็บเกี่ยวข้าว ข้าวโพด ตอนนี้มีพืชชนิดอื่นเก็บเกี่ยวได้ด้วย  ตอนนี้เก็บเกี่ยวข้าวโพด สามารถเก็บเกี่ยวฟักข้าวโพดออกมาเป็นเมล็ด เพราะช่วงนี้ราคาข้าวโพดแพงขึ้น  ซึ่งรถเกี่ยวข้าวเอนกประสงค์ ยังสามารถดัดแปลงไปเก็บเกี่ยวถั่วเขียว ถั่วเหลือง ข้าวบาเล่ ข้าวฟาง ได้ด้วย

 

 

          สำหรับตลาดเรามีสาขาทั่วประเทศไทย แล้วยังมีการเปิดตลาดในต่างประเทศมีการเปิดสาขา 8 สาขา ที่ จ.สุโขทัย ตาก เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์  ร้อยเอ็ด และ จ.นครราชสีมา มี 2 สาขา  ซึ่งปีนี้จะเปิดตลาดต่างประทศครบ 10 ประเทศแล้ว อาทิ ลาว พม่า กัมพูชา ศรีลังกา เกาหลีใต้ ฟิลิปินส์  มาเลเซีย บังคลาเทศ และกำลังเปิดตลาดที่ ไอวอรี่ โคสท์ ประเทศแอฟริกา ซึ่งทางเกษตรพัฒนามีเป้าหมายการส่งออกสินค้ารถเกี่ยวที่ใช้นวัตกรรม เพื่อสร้างความมั่นคงให้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นแบรนด์ก้าวสู่อินเตอร์เนชั่นแนล

 

 

          สำหรับปีนี้เปิดตัวล่าสุดคือ เจ้าช้างไวไฟ รุ่น X -Series 2022  เป็นรถรุ่นที่รวมนวัตกรรมใหม่ๆ มาใส่ในรถเกี่ยวข้าว เพื่อให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบายในการทำงานมากยิ่งขึ้น  เป็นรถเกี่ยวนวดข้าวที่ติดแอร์ คนทำงานสะดวกสบายไม่ต้องร้อน ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องคัน นอกจากจะมีตู้แอร์ จะมีถังเปิด-ปิดได้อัตโนมัติ ทุกท่านเคยเห็นซันลูปของรถยนต์ ของ  เจ้าช้างไวไฟ รุ่น เอ็กซ์ซีรี่ ก็สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดปิดถังได้ มีระบบเซฟตี้ มีความสะดวก เป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ที่ทำได้ และตอบโจทน์ผู้ใช้ง่าย สะดวกรวดเร็ว  เกษตรกรสมัยนี้ไม่อยากทำงานเหนื่อยหาแรงงานยาก เจ้าช้างไวไฟ รุ่น เอ็กซ์ซีรี่ เป็นการตอบโจทน์ให้คนหันมาทำการเกษตรมากขึ้น

 

 

          สำหรับ  จ้าวช้างไวไฟเกษตรพัฒนา คือ ผู้นำในการผลิตและพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตรในประเทศไทยมายาวนาน โรงงานแห่งแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2518 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และบริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นจากโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2523 รวมถึงได้ขยายกิจการอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อผลิตและจำหน่ายเครื่องเกี่ยวนวดข้าว, เครื่องเกี่ยวนวดข้าวโพด, เครื่องนวดข้าว, รถพรวนดิน และรถบรรทุกเพื่อการเกษตร สำหรับเกษตรกรทั้งในและต่างประเทศ  ยึดมั่นในอุดมการ คุณภาพ ความรับผิดชอบ และการให้บริการ รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตร โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด จากการใช้งานสินค้าที่ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 40 ปี เพื่อมอบความสำเร็จสูงสุดในการประกอบการ และ จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เกษตรพัฒนา จึงได้รับโล่เชิดชูเกียรติการผลิตสินค้าไทยที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน โดยใช้เทคโนโลยีไทย จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ใน พ.ศ.2532,รางวัลเทคโนโลยีเครื่องจักรกลยอดเยี่ยม รางวัลที่ 1 สาขาเครื่องจักรกลเกษตร จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ใน พ.ศ.2551 , รางวัลใบโพธิ์บิสสิเนส อวอร์ด จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ใน พ.ศ.2555 และเครื่องหมายมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ใน พ.ศ.2558

 

อ้างอิง : https://phitsanuloknews2.net/?p=27934

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เพื่อเก็บข้อมูลการใช้งาน หากคุณใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถปิดการตั้งค่าการทำงานของคุกกี้ได้โดยเข้าไปที่หน้าการตั้งค่าบราวเซอร์และตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อหยุดการรวบรวมข้อมูลทุกอย่างของคุกกี้ในอนาคต